ข่าวและกิจกรรม

10 สิงหาคม 2564

ขอแจ้งปิดให้บริการชั่วคราว เคาน์เตอร์บริการ ซันทาวเวอร์ส ชั้น 26 ตั้งแต่วันที่ 11 - 13 สิงหาคม 2564

โตโยต้า ลีสซิ่ง ห่วงใยท่านลูกค้า และเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตามประกาศ ศบค.และดูแลความปลอดภัยของท่านลูกค้า และพนักงานผู้ให้บริการ

 

บริษัทฯ ขอแจ้งปิดให้บริการชั่วคราว เคาน์เตอร์บริการ ซันทาวเวอร์ส ชั้น 26

ตั้งแต่วันที่ 11 - 13 สิงหาคม 2564

เนื่องจากพบผู้ติดเชื้อฯ ในพื้นที่ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2564 และได้ทำการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโดยทันที

โดยจะเปิดให้บริการตามปกติ วันที่ 16 สิงหาคม 2564

 

ทั้งนี้ ท่านลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลบัญชีเช่าซื้อรถยนต์ รายละเอียดค่างวด และใช้บริการต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ดังนี้

1.  ช่องทางการชำระเงิน

1.1 ท่านสามารถชำระค่างวดรถยนต์ผ่านแอปพลิเคชัน TLT Simply ด้วยวิธีง่ายๆ 3 ขั้นตอน

ดาวน์โหลดและลงทะเบียนได้ทั้งระบบ iOS และ Android >> https://tltsimply.page.link/tltsimply

1)คลิกเลือก “ค่างวดรถยนต์” ที่ปุ่มเมนูซ้ายบน

2)เลือกรถที่ต้องการชำระ คลิก “ชำระเงิน”

3)ชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง ผ่าน T-wallet, Mobile Banking หรือสแกน QR Code ระบบจะอัปเดตค่างวดของคุณภายใน 3 วันทำการ

1.2 รายละเอียดการชำระเงินช่องทางอื่นๆ >> https://www.tlt.co.th/payment_channel

 

2. การโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์

ท่านสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ พร้อมลงนาม ได้ที่ >> https://www.tlt.co.th/service/transfer_service

และแนบเอกสารประกอบตามรายละเอียดที่ระบุในเว็บไซต์ และส่งเอกสารทั้งหมดกลับมายัง

บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด  ตู้ ปณ. 33 ปณฝ.ซันทาวเวอร์ส กรุงเทพฯ 10905

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ลูกค้าสัมพันธ์ Call Center โทร. 02-660-5555  วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 – 17.00 น.

 

บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ ในการเปลี่ยนแปลงเวลาทำการชั่วคราวนี้ และขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจของลูกค้าทุกท่าน

กลับสู่หน้าหลัก

ข่าวแนะนำ