ข่าวและกิจกรรม

2 สิงหาคม 2564

แจ้งขยายการเปลี่ยนเวลาให้บริการเคาน์เตอร์ เป็นเวลา 08.00-15.30 น. ตั้งแต่วันที่ 3 ส.ค.64 เป็นต้นไป

เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

บริษัทฯ ขอแจ้งเปลี่ยนเวลาการให้บริการ

ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง)

โดยเปิดให้บริการเคาน์เตอร์ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 - 15.30 น.

สำนักงานกรุงเทพและปริมณฑล อาคารซันทาวเวอร์ส และสำนักงานสาขาทุกแห่ง

 

ทั้งนี้ ท่านลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลบัญชีเช่าซื้อรถยนต์ รายละเอียดค่างวด และใช้บริการต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ดังนี้

1.  ช่องทางการชำระเงิน

1.1 ท่านสามารถชำระค่างวดรถยนต์ผ่านแอปพลิเคชัน TLT Simply ด้วยวิธีง่ายๆ 3 ขั้นตอน

ดาวน์โหลดและลงทะเบียนได้ทั้งระบบ iOS และ Android >> https://www.tlt.co.th/service/tlt_simply

              1) คลิกเลือก “ค่างวดรถยนต์” ที่ปุ่มเมนูซ้ายบน

              2) เลือกรถที่ต้องการชำระ คลิก “ชำระเงิน”

              3) ชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง ผ่าน T-wallet, Mobile Banking หรือสแกน QR Code ระบบจะอัปเดตค่างวดของคุณภายใน 3 วันทำการ

1.2 รายละเอียดการชำระเงินช่องทางอื่นๆ >> https://www.tlt.co.th/payment_channel

 

2. การโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์

ท่านสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ พร้อมลงนาม ได้ที่ >> https://www.tlt.co.th/service/transfer_service

และแนบเอกสารประกอบตามรายละเอียดที่ระบุในเว็บไซต์ และส่งเอกสารทั้งหมดกลับมายัง

บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด  ตู้ ปณ. 33 ปณฝ.ซันทาวเวอร์ส กรุงเทพฯ 10905

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ลูกค้าสัมพันธ์ Call Center โทร. 02-660-5555  วันจันทร์ – เสาร์ เวลา 08.00 – 17.00 น.

 

บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ ในการเปลี่ยนแปลงเวลาทำการชั่วคราวนี้ และขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจของลูกค้าทุกท่าน

กลับสู่หน้าหลัก

ข่าวแนะนำ